15.11.20

Phân tích kinh tế bước vào năm hoạt động thứ bảy

PHÂN TÍCH KINH TẾ BƯỚC VÀO NĂM HOẠT ĐỘNG THỨ BẢY

Lời đầu tiên, PTKT chân thành cảm ơn Quý bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi suốt 6 năm qua - một chặng đường không ít gian nan nhưng thật nhiều cảm xúc. Thực vậy, với một lực lượng chủ chốt rất mỏng phải chu toàn vô số công việc cho ‘sự hiện diện’ của PTKT thường xuyên trên không gian mạng, chúng tôi hẳn đã chạy ‘vắt giò lên cổ’ hay ‘hụt hơi’ nếu như không nhận được sự tiếp sức nồng nhiệt từ các tác giả, dịch giả, cộng tác viên và cả từ quý bạn đọc trung thành.

15.11 là thời khắc quan trọng và đáng ghi nhớ của CHÚNG TA - PTKT & NHỮNG NGƯỜI BẠN!

Chúng tôi xin cảm tạ tất cả những ai đã đóng góp ý kiến, sức lực, tâm huyết một cách vô vụ lợi để PTKT tồn tại và tiếp tục phát triển đến hôm nay và cả chặng đường sắp tới.

Chúng tôi xin cảm tạ Quý bạn đọc lâu năm đã xem PTKT như một nguồn thông tin thực sự hữu ích, mang tính học thuật và đáng tin cậy để tham khảo và giới thiệu cho nhiều người cùng mối quan tâm về kinh tế hay về những vấn đề thời sự, tư tưởng trên thế giới. Xin cảm tạ Quý bạn đọc mới đây đã mạnh dạn chia sẻ các bài đăng, không ngại phản hồi và đặt câu hỏi (cả qua email) để chúng tôi ngày càng thấy rõ sức ảnh hưởng tích cực từ công việc dịch thuật (chủ yếu) của mình, một việc vốn nặng nhọc, cần sự chuyên tâm, khách quan, vô tư và nỗ lực của rất nhiều người.

Hàng ngàn lượt đọc PTKT mỗi ngày của Quý bạn luôn là một nguồn động viên tinh thần to lớn giúp chúng tôi không ngừng cố gắng hơn và do lúc này đây, cả thế giới đang trải qua những thử thách hết sức cam go, liên quan đến môi trườngdịch bệnh nên trong khả năng của mình, PTKT sẽ tiếp tục cung cấp những thông tin quan trọng và kịp thời (mong quý bạn luôn hưởng ứng ‘mau mắn’) để chúng ta sớm vượt qua đại nạn này. Thân chúc Quý bạn đọc, Quý tác giả, dịch giảcộng tác viên cùng gia quyến vững tâm, mạnh khỏe và bình an hôm nay và những ngày sắp tới!

Nhóm khởi xướng

Print Friendly and PDF